[giaban]0[/giaban] [tomtat]➨Giá : 0 VNĐ ⇒ Hotline: 0934.452.678 [/tomtat] [mota] Được quan tâm nhiều vào những năm trở lại đây khi máy cấp gió tươi là thiết bị không thể thiếu cho không gian thoáng mát, luồng không khí sạch bảo vệ sức khỏe trong từng hơi thở. Xua tan sự bí bách, ngột ngạt, ô nhiễm không khí ngày càng nghiêm trọng hơn ở Việt Nam đặc biệt là những khu đô thị, thành phố lớn.

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều đơn vị hoạt động trong lĩnh vực này xong SOHO là đơn vị đi đầu về hệ thống thông gió cấp gió tươi tại Việt nam, địa chỉ cung cấp thiết bị chính hãng, lắp đặt máy cấp gió tươi chuyên nghiệp mang đến sự hoàn hảo cho không gian của bạn. Nhà ở, chung cư, tòa nhà, văn phòng, cửa hàng, trung tâm dịch vụ, kho, xưởng…tư vấn trực tiếp 0934.452.678 để được hỗ trợ nhanh chóng.


1.       Giới thiệu hệ thống máy cấp gió tươi

Máy cấp gió tươi 2 chiều: Hệ thống thông gió cấp gió tươi hoạt động song song 2 chiều: thông gió, hút mùi từ trong phòng ra bên ngoài đồng thời cấp gió tươi sạch từ bên ngoài vào trong phòng.

Máy cấp gió tươi 1 chiều: hoạt động 1 chiều cấp gió tươi sạch từ bên ngoài vào trong phòng

Máy cấp gió tươi âm trần, máy cấp gió tươi gắn tường lắp đặt linh hoạt phù hợp với từng không gian, vị trí, nhu cầu.

Himpel Hàn Quốc, Alaska, Airsun, Kodisen, Popula…là những hãng máy cấp gió tươi hàng đầu trên thị trường quốc tế cũng như tại Việt Nam đang được khách hàng tin dung. SOHO là đơn vị cung cấp, phân phối thiết bị nhập khẩu chính hãng với giá tốt nhất, có đầy đủ giấy tờ bạn hoàn toàn yên tâm về những gì mình sở hữu từ chúng tôi.

2.       SOHO đơn vị lắp đặt máy cấp gió tươi chuyên nghiệp

Sở hữu sản phẩm chất lượng, đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, kỹ thuật viên dày dặn kinh nghiệm được chuyển giao công nghệ từ hãng và luôn được đào tạo, nâng cao tay nghề chúng tôi làm việc chuyên nghiệp theo quy trình để hoàn thiện hệ thống thông gió, cấp gió tươi 1 cách hoàn hảo nhất.

  • Tiếp nhận thông tin
  • Tư vấn, giới thiệu sản phẩm theo nhu cầu của khách hàng
  • Khảo sát, báo giá thiết bị, phụ kiện, công lắp đặt
  • Khách hàng ok lên bản thiết kế
  • Thống nhất giải pháp, chuẩn bị vật tư thi công
  • Thi công hoàn thiện công trình
  • Nghiệm thu đi vào sử dụng
  • Bàn giao và quyết toán công trình

Bạn hoàn toàn yên về những gì SOHO có, chúng tôi có chính sách bảo hành, hậu mãi tốt để đáp ứng, phục vụ khách hàng tốt nhất.

Đã và đang hoạt động và phát triển hơn 10 năm qua chúng tôi là đơn vị hàng đầu, sự lựa chọn tối ưu của khách hàng toàn quốc. Bạn là cá nhân hộ gia đình, nhà thầu xây đựng hay đại lý kinh doanh thiết bị hãy đến với Soho để được phục vụ, hợp tác cùng phát triển.

Luôn đi đầu, nắm bắt xu hướng công nghệ từ các nước phát triển chúng tôi tự hào mang đến khách hàng Việt những giá trị đích thực, giải pháp hoàn hảo cho mọi không gian: Thiết bị sưởi ấm sàn nhà Hàn Quốc, máy sưởi nhà tắm, hệ thống máy nước nóng bơm nhiệt, quạt thông gió công nghiệp…

SOHO – Hoàn thiện mọi không gian!.- [/mota]

BACK TO TOP
Chat
1